5 Món Ăn Ngon Từ Nấm Kim Châm KINOKO Có Thể Bạn Đang Tìm Kiếm

5 Món Ăn Ngon Từ Nấm Kim Châm KINOKO Có Thể Bạn Đang Tìm Kiếm

Công Thức Nấu Ăn

Tín đồ yêu thích nấm, đặc biệt dòng nấm kim châm của thương hiệu Kinoko thì hãy lưu ngay 5 món ngon chế biến từ Nấm kim châm đơn giản, dễ làm cho ra thành phẩm cực thơm ngon, dinh dưỡng dưới đây của Đi Chợ Hộ nhé.

Tìm hiểu 5 món ngon dinh dưỡng từ nấm kim châm Kinoko

Nấm kim châm xào thịt bò

Món nấm kim châm xào thịt bò mà ăn với cơm nóng là vô cùng bắt cơm bạn nhé. Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản, bạn đã có ngay một món xào vừa hấp dẫn lại đầy dinh dưỡng cho bữa cơm.

Thịt bò được nêm nếm đậm đà, xào với độ chín vừa phải không bị quá dai, nấm kim châm giữ được độ ngọt tự nhiên và vị dai, giòn đặc trưng. Ăn kèm với một chén nước tương cay cay the the nữa là chuẩn vị!

Nấm kim châm chiên giòn

Nếu bạn đang tìm một món ăn nhẹ nhàng để khai vị thì nấm kim châm chiên giòn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bình thường nấm kim châm sẽ có độ dai dai đặc trưng nhưng khi được chiên thì giòn rụm ăn rất vui miệng.


Bạn có thể cuốn nấm kim châm với vỏ hoành thánh hoặc lá rong biển để hương vị càng thêm đa dạng. Nấm kim châm khi chiên lên sẽ có màu vàng óng đẹp mắt, ăn vào thì có vị béo béo của trứng gà và bột chiên giòn. Chấm cùng tương cà, tương ớt hoặc sốt mayonnaise là đã có ngay một món ăn nhẹ rất thơm ngon, bon miệng.

Đậu hũ cuộn nấm kim châm nướng

Một món chay được biến tấu với cách chế biến hấp dẫn vô cùng, bạn có thể dùng món đậu hũ cuộn nấm kim châm nướng để đổi vị cho ngày ăn chay thêm phong phú.

Đậu hũ bùi bùi, béo béo cuộn bên ngoài nấm kim châm dai dai, giòn giòn, được phủ một lớp sốt xá xíu chay màu nâu bóng trông thật bắt mắt. Khi nướng lên, mùi thơm tỏa ra ngào ngạt, rắc thêm một chút mè rang và thưởng thức, đảm bảo đã ăn là sẽ ghiền ngay.

Thịt ba chỉ cuộn nấm kim châm áp chảo

Thịt ba chỉ cuộn nấm kim châm áp chảo đã không còn xa lạ với các tín đồ mê món ăn Hàn Quốc, vậy thì từ nay bạn không cần ra tiệm mà đã có thể tự làm món này tại nhà với nguyên liệu vô cùng đơn giản: 500g nấm kim châm, 500g thịt ba chỉ bò mỹ, sốt ướt thịt ( có thể mua sẵn tại siêu thị), tiêu,...


Thịt ba chỉ bên ngoài mềm, bóng mướt được áp chảo vừa chín tới nên thịt không bị khô kết hợp với nấm kim châm dai, giòn và nước sốt sệt sệt đậm đà. Món này bạn có thể ăn kèm với kim chi rồi cuốn với lá vừng Hàn Quốc, hoặc rau xà lách.

Canh thịt bò nấu nấm kim châm

Với vài thao tác đơn giản và nguyên liệu thông dụng dễ tìm, bạn đã có ngay món canh thịt bò nấu nấm kim châm thơm ngon, bổ dưỡng.


Nước canh có vị ngọt thanh của cà rốt và củ cải trắng, đậu hũ non mềm mềm, beo béo, bùi bùi thêm vào đó là thịt bò cuộn nấm kim châm thấm đều gia vị tạo nên vị ngon khó cưỡng cho món canh. Bạn có thể dùng canh ăn với cơm hoặc bún đều rất ngon.

Nấm kim châm Kinoko xào trứng

Nấm kim châm không chỉ có thể dùng để nhúng lẩu, sốt cay, chiên xù,... mà còn có thể kết hợp cùng trứng để làm ra món trứng chiên nấm kim châm siêu đơn giản, ngon miệng mà lại vô cùng nhanh gọn rất phù hợp cho những ngày bận rộn.

Trứng và nấm kim châm là hai nguyên liệu rất dễ mua mà lại còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin B6, B2, canxi, kali,...có lợi cho sức khỏe.

Tại sao nên mua Nấm Kinoko tại Đi chợ hộ

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, đa dạng đến từ các nhà cung cấp uy tín, Đi chợ hộ tự hào mang đến sản phẩm Nấm Kinoko Thanh Cao chất lượng và dịch vụ Đi chợ hộ trọn gói dành đến các khách hàng.

- 100% các thực phẩm đều là hàng tươi ngon, sản xuất/ thu hoạch trong ngày và giao luôn đến khách hàng, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm từng lô luôn được các chuyên gia Nhật bản giám sát và kiểm định sản phẩm.

- Nấm kim châm Kinoko được nuôi trồng trong phòng lạnh, khép kín, đảm bảo đủ tiêu chuẩn mới được xuất đến các đại lý, đối tác bán hàng và giao đến khách hàng.

- Đặt hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

…….

Chính sách mua hàng hấp dẫn tại Đi chợ hộ

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, đa dạng đến từ các nhà cung cấp uy tín, Đi chợ hộ tự hào mang đến dịch vụ Đi chợ hộ trọn gói ưu việt dành cho các khách hàng. Chỉ cần lựa chọn sản phẩm cho vào giỏ và đặt hàng, hoặc nhắn tin đến Zalo/ Fanpage: Đi chợ hộ - Quản gia của gia đình, nhân viên chăm sóc khách hàng ( CSKH) của chúng tôi sẽ hỗ trợ mua hàng và giao hàng đến bạn.


Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và đặt hàng:

+ Hotline/ Zalo: 0397 882 910

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dichohosogood

+ Zalo OA: https://zalo.me/2553857576576561006